Saturday, July 16, 2011

LIE TO LIE

What just happened at the July 15, 2011 episode of Lokomoko?

- Lawyer gags

- Talentadong Family visits Jojong Bingi's newly opened parlor;

1) Parlor - Pa-arbor?

2) Negosyo - Boso?

3) Ako - Pako?

4) Pedicure - Ang sakit ng ulo ko, ano ba ang PEDICURE para di maka...

5) Portugal - Wala ka nanamang pambayad para diyan sa pusta mo dahil PORTUGAL naman ang inaasikaso mo!

6) Desperate - Remember to always close the bottle of softdrink because DESPERATE will come out!

- Inday Garutay guests to host some kind of "Eye to Eye" spoof called LIE TO LIE!

- And yes, another round of Whose Line Is It...Anyhow?!

1) Pahipo naman - Mike Hanopol

2) Ano ba?! Dada ako ng dada nakikinig ka lang - Radio

3) Tagapagpainit lang ba sa kama ang silbi ko sa'yo? - Kumot

4) Ang init ano? Pero habang nagbobomba ka lalo kang pagpawisan - Poso

5) Kayo ang may kasalanan kung bakit maitim ang puwet ko - Kaldero/kawali

6) Hindi lahat ng tulad ko ay puwedeng sakyan at ipangarera - kabayo ng plantsa

7) Humanda ka! Papuputiin kita! - An-an

No comments: