Monday, August 29, 2011

The Bulilit Bank Job

What just happened on the August 28, 2011 episode of Goin Bulilit?

- Money-related "USE IT" jokes

1) Pounds - Kalabit ka nang kalabit, kulang ka talaga sa POUNDS-in!

2) Peso - Wag mo akong gagalitin! Baka gusto mong ilam-PESO ko ang pagmumukha mo!

3) Dollar - Sampung mga DOLLAR-ri, kamay at paa! Dalawang tenga, dalawang mata, ilong na maganda!

4) Dinar - Brenna, pwede ba kitang yayaing mag-DINAR?

5) Yen - Ang sweet mo Clarence. YEN ang gusto!

6) Pataca - Nagyayaya ka ng date, baka walang laman yang PATACA mo!

7) Ringgit - Izzy, mamatay ka sa RINGGIT!

8) Rupee - Ako ang bidang kontrabida. Ako si RUPEE!

9) Rial - Bea, nawawala ka na naman sa RIAL-lidad!

10) Korean Won - KOREAN WON! KOREA-REAN WON! KOREAN TWO! KOREAN-REAN TWO!

11) Thai Baht - Tatay, inaway ulit ako ng kaklase ko. THAI BAHT ganun siya?

12) Yuan - Nakita ko sa diyaryo yung number na tinayaan mo sa lotto! YUAN! YUAN!

13) Dirham - DIR-HAM, I miss you na. Sana pasko na para matikman na kita!

14) Euro - Darating ang araw, yayaman din ako! Ni-EURO-kan nyo ang pagkatao ko!

- bank gags

- Payabangan ng mga painter

- Goin Bulilit music video of "Rolling in the Deep" by Adele

- Another round of "THE BIG GUEST LOSER" as the contestants having a hard time wearing their uniforms!

- Bank robbery gags

- The AZKALS' coach is having a different view to the players!

- Ready Get Set Goin in Holen One!

No comments: