Sunday, January 22, 2012

Lokomoko in Palawan...again.

Guess their Lokomoko day-off last week wasn't enough and in fact, they decided to give it another go on the January 22, 2012 episode of Lokomoko. These include;

- Beach gags

- Tanong ko lang, kulang...Kumakain din ba ng maalat ang langgam?

- Lokomersyal in Gaynebra! Ang inumin ng hindi tunay na lalaki!

Gaynebra

- Tanong ko lang, kulang...Bakit ang palad hindi umiitim kahit gaano katagal maarawan?

- Restaurant gags

- Tanong ko lang, kulang...Ano sa tagalog ang High tide at Low tide?

- Lokomerysal in Broom Broom Walis! Ang Walis ng Matutulis!

Broom Broom Walis

- Tanong ko lang, kulang...Pwede bang sabawan ang tuyo?

- Some poolside gags

- Lokomersyal in KaNORR Dog Cubes!

- Tanong ko lang, kulang...Pwede bang sa harap ilagay ang back pack?

- Tanong ko lang, kulang...Ang liquid paper ba ay gawa sa tunaw na papel?

- What the Lokomentado crew are saying about Charice?

- Lokomersyal in LOLO ADULT DIAPERS! ANYTIME! ANYWHERE!

Lolo Adult Diapers

- Tanong ko lang, kulang...Bakit boxing ring ang tawag sa boxing ring, eh square naman ito?

No comments: