Monday, February 6, 2012

Buang for all, all for Buang!

Special guest, Wendell Ramos, stayed here for an extra day for some "more fun in Lokomoko" on that February 5, 2012 episode. Let's see what just happened;

- Tropical bar gags

- Johnny Bobo tries to clean up the manyakis' act!

- Tanong ko lang, kulang...Kinukuto rin ba ang mga kuto?

- Tanong ko lang, kulang...Ano ang isasagot mo sa magulang mo kapag tinanong ka na anong klaseng bata ka ba?

- Lokomersyal in UNO Sardines! Ang sardinas na hindi siksikan. UNO sardines! Ang sardinas na loner! UNO Sardines! Ang sardinas na nag-iisa!

UNO Sardines

- Tanong ko lang, kulang....Ano ang totooong kulay ng hunyango?

- Lokomoko does "Juan for all, all for Juan" in something they called it BUANG FOR ALL, ALL FOR BUANG!

- Who's Line Is It Anyhow?!

1) Please lang! Huwag na kayong maasar sa akin dahil deny ako ng deny. - Embassy

2) You turn me on every night - Switch ng ilaw

3) Uhaw na uhaw ka na naman sa akin noh? - Tubig

4) Dati takot na takot ka sa akin, ngayon panay na kalabit mo. - Mouse

5) Lahat ay kaya kong ibuwis sa Pilipino - BIR

6) Bakit ba lagi na lang nagdidilim ang paningin mo sa akin? - Shades

7) Ako naman ang tiga tuwid ng lahat ng gusto mo eh - Plantsa

No comments: