Sunday, February 26, 2012

To keep you moaning, Lokomoko is rated SPG

Sorry for how the heck a normal Rated PG show like Lokomoko got upgraded to a rated SPG, that is STRICT PARENTAL GUIDANCE. We don't know how the MTRCB used the word SPG but what the heck, what just happened on the February 26, 2012 episode?

- Portrait gags

- Tanong ko lang, kulang...Paano nailagay ang KEEP OFF THE GRASS sign sa gitna ng damuhan?

- Bank Robbery is the PERFECT CRIME but their ambitions aren't perfect

- Tanong ko lang, kulang...Anong prutas ba talaga ang flavor ng JUICY FRUIT?

- Tanong ko lang, kulang...Pwede bang mag skinny dipping ang matabang tao?

- Tanong ko lang, kulang...Kung lahat ng palabas ay kailangan ng patnubay at gabay ng magulang, may matatapos pa kayang gawain si nanay?

- Albularyo gags

- Tanong ko lang, kulang...Sa sinehan, anong arm rest ang sa iyo?

- Tanong ko lang, kulang...Kung ang tao ay nag-evolve galing sa unggoy, bakit may unggoy pa din ngayon?

- Who's Line Is It Anyhow?!

1) Kaylan kaya tayo magkikita? - Bulag

2) Araw araw na lang isang kahig isang tuka! - Manok

3) Hindi nawawala ang asim ko! - Suka

4) Kayo ang boss ko - Empleyado

5) Wow! Biglang-bigla ang laki mo na?! - Telescope

6) Ang pangit daw ng pelikula! Tara mga kasama, panoorin natin! - Langaw

7) Fancy meeting you along in the crowd, couldn't help but notice your smile. While everybody else around is going about, can we just stop and talk a while... - Ahente ng Condo sa Mall

No comments: