Sunday, March 4, 2012

Mido is the best milk!

Okay, what's up from the March 4, 2012, episode of the now-rated-SPG Lokomoko?

- Jungle gags

- Tanong ko lang, kulang...Kung ang INA ang ilaw ng tahanan, pumapatak din ba siya sa metro ng kuryente?

- Tanong ko lang, kulang...Kapag ninakaw ba ng may-ari ang gamit na ninakaw sa kanya, magnanakaw na rin siya?

- Lokomersyal in Mido Milk! Mido Milk is the best milk ever!

Mido Milk

- Tanong ko lang, kulang...Pang bading lang ba ang parlor games?

- Some traitors are around the Katipunan...

- Tanong ko lang, kulang...Kung ang saging may puso, nasasaktan din ba ang kanyang damdamin?

- Who's Line Is It...Anyhow?!

1) You blew me away on your special day - Birthday Cake

2) Forever na lang ba akong magbabantay ng bukid? - Scarecrow

3) Ale, nasa langit na ba ako? Boss, kayo po ba si San Pedro? - Rugby Boy

4) Bakit gustong gusto mo ako kainin pero hindi mo naman ako kayang lunukin? - Chess Piece

5) Pinag-aagawan niyo ba ako para matira niyo lang ako? - Bola ng basketball

6) Bakit ba lahat nalang gusto niyong masagap ko? - Antenna

7) Time, I've been passing time, watching trains go by. All of my life... - Guard sa MRT

No comments: