Monday, May 9, 2011

HAPPY MOTHER'S DAY BULILITS!

On the Mother's Day (May 8, 2011) episode of Goin Bulilit:

- Find out what's the truth behind RATED PG

- Noon Ngayon jokes on a mother's care

- Marugang Ina jokes

- Coatable Coats : No matter how strong we hold on, still there comes a time that suddenly we fall - Butiki

- some "kaguluhan" jokes

- Pediatrician jokes

- Ano ang pinagkaiba ng;

1) Pari sa nanay - Ang PARI kapag may kasalanan ka, magdadasal ka muna bago ka patawarin. Ang NANAY kapag may kasalanan ka, magdadasal ka muna bago ka paluin.

2) Nanay sa alimango - Ang NANAY maalaga! Ang ALIMANGO maaligue!

3) Nanay sa anino - Wala, susundan ka nila kahit saan ka pumunta

4) Nanay sa labandera - Ang LABANDERA sinasabon ang damit mo. Ang NANAY ikaw mismo ang sasabunin.

5) Nanay sa tatay - Ang NANAY nag-aalaga ng anak. Ang tatay nag-aalaga ng manok.

6) Nanay sa anak - Ang NANAY ilaw ng tahanan. Ang ANAK, tigapundi ng ilaw ng tahanan.

7) Nanay sa taong mahilig mag-isa - Wala, pareho silang magulang!

8) Nanay sa akin? - Ang NANAY, masarap magluto. Ako masarap kumain.

9) Nanay ko sa ampalaya - Ang NANAY ko mabait! Ang AMPALAYA mapait!

10) Ina sa peste - Ang INA nanay! Ang PESTE anay!

11) Nanay sa akin? - Ang NANAY understanding. Ako, under lang!

- Goin Bulilit kids are singing Sana by Amy Nobleza

- Coatable Coats: Ano ba ang kailangan mo sa akin, kalabit ka nang kalabit? - iPad

- Coatable Coats: Sa susunod na buwan, hindi nyo na ako makikita. Bilang na ang araw ko! - Kalendaryo

- Ready Get Set Goin in Dakdakan Na

No comments: