Saturday, July 30, 2011

Battle of the Brainless: Mindless Masters Edition

What just happened on the July 29, 2011 episode of Lokomoko?

- War zone gags

- The brainless strikes back as Lokomoko goes Battle of the Brainless: Mindless Masters Edition!

Charlie Younghusband (Caloy Alde)

Sec. Laila Gumila (Tuesday Vargas)

Sen. Ping Loyzaga (Empoy)

Question 1: Anong uri ng hayop si "Bangis"?

Answers: Bampira, paniki, bat, low bat, butete, buteteng may pangil, palaka, palakang bato, Babaeng Hampaslupa

Angel Locsintus Bacillus Shrotastrain (Tuesday Vargas)
Noynoy Zuniga (Rainier Castillo)

Binay Morales (Valeen Montenegro)

Question 2: Sinong matinee idol na dating miyembro ng "The Hunks" ang may initials na "P.P."?

Answers: P.P. Pimintel, P.P. Smith, P.P. Agimat, P.P. Gandanghari, Peter Pan, Pong Pagong, Pedro Penduko

Sheriff Cosim (JC De Vera)

Sara Butete (Dianne Medina)

Question 3: Ito ay isang nobela ng ating pambansang bayani, ang titulo nito ay "Noli Me______"

Answers: Castro, Fa-Sol-La-Ti-Do, Title, Topak, Tililing, Noli Me Toyo

- Another Whose Line Is It Anyhow?!

1) Kapag ang katawan mo'y nag-iinit, lagi na lang ako ang hinahanap hanap mo. Maya't maya mo akong ginagamit at pinapago. Hindi ka na naawa! - Aircon

2) Andito ako sa tapa ng bahay! - Gate

3) Grabe! Lagi na lang kung tratuhin mo ako, bayaran! - Cashier

4) Cut!!! - Gunting

5) Kainis ka! Lagi mo na lang ako tinutulugan - kama

6) Bangko na naman ako?! Lagi na lang ako bangko! - Bangko

7) Bakit ba pinapabalik-balik n'yo ako? - Yoyo

8) Ang baba naman ng tingin mo sa akin - Baba

No comments: