Saturday, July 9, 2011

Loko Zoo

What happened at the July 8, 2011 episode of Lokomoko?

- Loko Zoo gags

- Talentadong Family are watching WWEeeW on the ring! Wanna wrestle with these jokes like these?

1) Judo - Balita ko, pumunta ka sa Hong Kong. What JUDO there?

2) Punisher - Napansin mo ba na maganda ang pagkaputi ng buhok ko? Thank you kay PUNISHER-anno

3) Undertake - Bago kang kumain, hugasan mo ang kamay mo, UNDERTAKE kasi.

4) Karate - Parang pamilyar ka, taga rito KARATE?

- Magalang Republic goes to the bank!

- And the moment we've been waiting for! Another WHOSE LINE IS IT ANYHOW?!

1) Nakakainis na buhay ito! Bakit hindi ako nakakapasok sa ibang butas? - Susi

2) Pogi, pag sinilip mo ako makikita mo ang langit - Telescope

3) Kahit di kami nanganganak malaki ang aming populasyon - Gay/Bakla/Tomboy

4) At least ang tenga ko walang tutuli! - Kawali

5) Lahat nalang kayo ang tingin sa akin plastic - Plastic

6) Hay naku! Lahat nalang ng nakikita niyo sa akin binibigyan niyo ng kulay - Coloring book

7) Good luck na lang sa inyo mga akyat bahay gang! - Tahanang Walang Hagdan

No comments: