Sunday, August 21, 2011

BANANA SPLIT CLOWN IN A MILLION UPDATE 8/20/11

Here we are again on Club Mwah for Banana Split's Clown In A Million! For that week, Reynante Baybado from Negros Oriental, J and J Duets from Nueva Ecija, and Karen Dematera from Marikina are all clashing out on the stage to see who's funny enough to be part of the Laugh 10.

At the start, hey Reynante! What's inside the bag you're holding? Never mind, next up is the J & J Duets. The comedian duo shares the jokes to each other and it keeps on and on! After that, it's Karen Dematera's turn! Wow! They're all good! Really really good when we saw these comedians at the Club Mwah stage.

The winner is: Karen Dematera from Marikina! Congratulations!

Now here's this week's HOT ISSUE:

Beautiful couple Derek Ramsay at Angelica Panganiban, nag-celebrate ng kanilang 5th anniversary!

In case you missed the song by the Banana Split gang, here it is:

Pano ang buhay
kung walang tulo ang posohan
di makaligo at pagsisipilyo ay pahirapan
may sabon ang aking mata
mabaho ang aking hininga
sana'y mag-igib na lang
ng tubig
ang bawat isa sa mundo
sana'y wala nang singitan
sa pila ng aming posohan...

Mara...Clara...

Di na matitiis
Pananakit ng dibdib
Sana'y nadarama mo rin
ang paghihirap ko
at sana'y pakinggan mo
ang pakiusap ko sa yo
hindi ko na hinahamon
ang siga sa tondo
pagmumukha mo lang
ang tanging hinahanap ko
maaari bang sana'y
patawanin mo ako
pagkat tayong dalawa
ay hindi...lima!

Mahal!
Mukhang mahal ito!
Saan nanggaling ito
ito ba ay ninakaw mo?
hindi
sa lolo ko ito
sa kuwarto, kinumpit ko
habang siya ay naliligo
ang singsing na to'y
nakaw pala naman
pero giliw wala namang sapakan
minsan lang kitang
ibibitin
minsan lang kitang
papatayin
ang pagsasakal sa yo'y
walang hangganan
dahil ang minsan
ay magpakailanman

Mara....Clara...
Ipingananak kayo
para magsampalan

Naubos na
ang kasangkapan
nabutas ba
ang iyong bulsa
ng boylet mo
na amoy araaaw
nawaldas mo
pambayad ng ilaaw!
may butas ba...
ang iyong bulsa!
papasahan mo pang ng load
matext ka lang!
ang iyong pagkautang
dahil sa boylet mo
na makapal!
Lahat ng pera mo ay
nawala nang lubusan!
ang iyong pagkautang
dahil sa boylet mo
na makapal!
lahat ng pera mo ay
nawala nang lubusan!

Mara...Clara...

ABS-CBN

BROD BRO BRU with Zanjoe Marudo as a guest!:

1) 

Zanjoe: Labas-masok sa kulungan
John: VIP
Jayson: Governosis Levistesis!

2)

Zanjoe: Nangawit ang leeg
John: Stiff neck
Jayson: Neck-neckie ni Gloria Arroyus

3)

Zanjoe: Umuwi si Ampatuan
John: Ampatuan went back home
Jayson: Way back hoe

4)

Zanjoe: Buntis si Andi
John: Andi is pregnant
Jayson: Agua Bundatna

5) 

Zanjoe: Ngarat
John: middle finger
Jayson: Duter-ty finger

6)

Zanjoe: kambal natagapagmana
John: twin heiress
Jayson: Pares-Pares Hilton

7)

Zanjoe: Nakanguso
John: Pouting lips
Jayson: Labi ni Zanjow, LOW LOW LOW!

8) 

Zanjoe: Nag-aangkingan
John: Everyone is saying it belongs to them
Jayson: Spratly Islands!

No comments: