Saturday, August 6, 2011

Battle of the Brainless: Mindless Masters Edition Round Two!

What just happened on the August 5 episode of Lokomoko?

- Cliff gags

- Makata Tawanan is back and the whole Lokomoko gang are about to clash in an all-out Balagtasan!

- For the second time, round two of Battle of the Brainless: Mindless Masters Edition with Angel Locsintus Bacillus Shrotastrain (Tuesday Vargas)! Check out the questions along with brainless answers that sound wrong but definitely funny!

Angel Locsintus Bacillus Shrotastrain
(Tuesday Vargas)

Ranier Requestas (Rainier Castillo)

Diane Kananaman (Dianne Medina)

Joseph Fruit (Joseph Bitangcol)

Empoy Garovilo (Empoy)

Question 1: Sinong artista ang matagal nalagi sa Amerika at ngayon ay isang bagong "Kapatid"? May initials siya na N.A.

Answers: New Arrival, Noah's Ark, Neil Armstrong, Nicanor Abelardo, Nelson Asaytono, Ninoy Aquino, Noynoy Aquino, Babae si Noynoy Aquino?, National Anthem, N.A. Lopez

Question 2: Ano itong lugar na kung saan nakikita ang mga senador? Nagsisimula ito sa letrang "S".

Answers: Sabungan, sinehan, sing-along bar, simbahan, sampayan, sementeryo, sauna, Session Road

- Another game of Whose Line is It Anyhow?! Check out the lines;

1) Hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako'y sa iyo. Ayoko lang naman na sa harap ng maraming tao, ganun mo na lang ako itatanggi! - Utot

2) Pabigat nalang ba ang tingin mo sa akin? - paperweight

3) Hindi lahay ng bag, pwede paglagyan. - Eyebag

4) Lagi niyo na lang akong tinatapak-tapakan. - sahig

5) Bakit ba di ko marating ang swerte? - Malas

6) Wala akong mukhang maihaharap sayo. - Likod

7) Wala ka nang ginawa kundi bilangan ako! - Calculator

8) Pinaglalaruan mo lang ako! - Laruan

9) Pambihirang buhay 'to. Tinorotot na naman ako! - Torotot

Now that's a loss!

No comments: