Sunday, February 12, 2012

Jango Katol!

Special guest Wendell Ramos hangs out again on the February 12, 2012 episode of Lokomoko with some moments include;

- Flower shop gags

- Tanong ko lang, kulang...Paano pinatutuyo ang super dry beer?

- Lokomersyal in Jango Katol

Jango Katol


- Tanong Ko Lang, Kulang...Nangingitlog ba ang eggplant?

- Tanong Ko Lang, Kulang...Pwede bang kainin ng mabagal ang fastfood?

- Johnny Bobo strikes back and this time, he's dealing with a woman who loves a laugh

- Tanong Ko Lang, Kulang...Bakit kahit hindi pasko, may parol sa bilangguan?

- It's BUANG FOR ALL, ALL FOR BUANG again...

- and it's WHOSE LINE IS IT ANYHOW?!

1) Makibaka! Huwag matakot! - Baka

2) Sorry kung makapal ako lahat kasi alam ko - Dictionary

3) Nasasaktan ako tuwing tinatanong mo kung mahal ka niya o hindi - Petals ng bulaklak

4) Aanhin pa ang damo kung patay na ako? - Adik

5) Lagi akong may ka-table - Chair

6) Kadalasan, hndi maganda ang balita ko sa'yo, pero yun ang binabayaran mo sa akin, hindi ba? - Doctor

7) Ako ang tunay na number 1! - Number One

No comments: